The NX Chapter

งานการบิน งานสายการบิน งานสนามบิน นักบิน ลูกเรือ แอร์โฮสเตส สจ๊วต งานขนส่งสินค้าทางอากาศ Logistics แท่นขุดเจาะน้ำมัน งานราชการ รัฐวิสาหกิจ

AviationCareersInteresting

“เวียตเจ็ท” จัด Sky Career Festival 2021 สุดยิ่งใหญ่… ในรูปแบบ “New Normal”

เวียตเจ็ท จัดกิจกรรมรับสมัครงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Sky Career Festival 2021” ในรูปแบบออนไลน์ผ่าน Facebook Live ในวันที่ 7 – 9 มิถุนายน 2564 (เวลา 17.30-18.00 น.) ทางเพจ Vietjet

Sky Career Festival 2021 เปิดโอกาสให้ผู้คนที่ใฝ่ฝันที่จะทำงานในอุตสาหกรรมสายการบิน มีโอกาสในการพัฒนาอาชีพในการร่วมงานในองค์การนานาชาติ ในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบมืออาชีพ ไม่เพียงแต่การทำงานในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอีกหลากหลายประเทศในเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศเวียดนาม โดยการร่วมงานกับเวียตเจ็ทนั้นจะทำให้ได้สัมผัสกับการเดินทางใหม่ๆอยู่เสมอและยังได้รับการฝึกฝนในหลักสูตรคุณภาพจากนานาชาติทั่วโลก ในฐานะสายการบินนานาชาติ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจแล้ว เวียตเจ็ทยังมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายทางการบินอย่างต่อเนื่องพร้อมมอบโอกาสในการทำงานในสภาพแวดล้อมของการทำงานในระดับมืออาชีพให้กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย ในงานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งงานว่าง ทักษะที่จำเป็นในตำแหน่งงานต่างๆ และสมัครงานในตำแหน่งที่หลากหลาย โดยผู้สมัครที่กำลังมองหางานในตำแหน่ง นักบิน ลูกเรือ วิศวกร พนักงานบริการภาคพื้นดินและตำแหน่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องสามารถศึกษารายละเอียดตำแหน่งงานว่าง และสมัครงานได้ที่ https://bit.ly/3fvrDz2 


Air Traffic Control เวิร์คช็อปออนไลน์ รุ่นที่ 4 เปิดรับสมัครแล้ว!

ATC Air Traffic Control Online Workshop

NX

The NX Master!